Được tạo bởi Blogger.

Kem trị nám của Pháp EV Princess

Giới thiệu thương hiệu Mỹ Phẩm EV Princess

Cùng với sự phát triển của xã hội, đời sống vật chất ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu làm đẹp sẽ không có giới hạn, đặc biệt là đối với phái nữ. Với ý tưởng làm thế nào để con người có thể chống chọi và làm chậm đi hóa trình lão hóa của tự nhiên và khí hậu đã đưa Elizabeth Bích Liên là một Việt kiều Mỹ sáng lập ra thương hiệu kem trị nám của Pháp  EV Princess. Sau 12 năm hình thành và phát triển thương hiệu EV Princess đã có mặt trên 15 nước, trong đó có Việt Nam và đang trở thành thương hiệu có uy tín.

Bich Liem tham tru so EV Princess
Chào mừng Elizabeth Bích Liên về làm việc tại Việt Nam
24 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Thị trường mỹ phẩm thế giới là một thị trường lớn có doanh thu hàng năm khổng lồ, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã ra đời có lịch sử hàng trăm năm, vì vậy để xây dựng thành công một thương hiệu mỹ phẩm mới quả là điều không dễ dàng và đặc biệt là đối với một Việt kiều như Elizabeth Bích Liên, nhưng với lòng quyết tâm và hướng đi mới, nhằm khẳng định chổ đứng cũng như tài năng của một thế hệ người gốc Việt trẻ tuổi, thương hiệu mỹ phẩm EV Princess đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành một thương hiệu có uy tín trên toàn cầu.

Sau 12 năm phát triển thương hiệu kem trị nám của Pháp EV Princess đã có mặt ở 15 nước và mặt dù đã có mặt ở Việt Nam 8 năm, nhưng doanh thu hàng năm tăng trưởng không ngừng.

Thế mạnh của mỹ phẩm EV Princes chính là nằm ở giá thành sản phẩm tương đối phù hợp với người dân có thu nhập trung bình và khá. Mặt khác không đi vào sản xuất nhiều chủng loại hàng hóa mỹ phẩm mà đi sâu vào sản xuất sản các loại phẩm mỹ phẩm cho da mặt như: kem dưỡng tế bào da, kem dưỡng trắng da, kem chống nắng, mỹ phẩm chống thâm quầng mắt, kem trị nám da và tàn nhang, kem trị mụn và các loại nước rửa cho da.

Bo kem tri nam cua phap EV Princess
Bộ kem trị nám của Pháp EV Princess

Điểm đáng chú ý là các sản phẩm mỹ phẩm là những sản phẩm trực tiếp tác động đến sức khỏe người sử dụng, do đó việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ hóa chất sẽ hết sứ nguy hiểm, vì vậy để khắc phục được điểm yếu này, các sản phẩm Dược mỹ phẩm EV Princess, được sản xuất ra điều có nguồn gốc chiết xuất từ trái cây và thảo dược điều này sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mục tiêu xem thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam là một thị trường đầy tiền năng, bởi mức thu nhập và đời sống của người dân đang tăng cao, nhu cầu sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm là rất lớn, vì vậy mỹ phẩm EV Princess sẽ đẩy mạnh công tác tiếp thị sản phẩm, tư vấn trực tiếp cho khách hàng góp phần khẳng định thương hiệu mỹ phẩm EV Princess trong tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam.

nguyen nhannguyen nhannguyen nhan

Các nguyên nhân gây sạm nám tàn nhang

Cac nguyen nhan gay ra sam nam da
Các tác nhân bên ngoài gây ra tổn thương và làm sạm nám da

Nguyên nhân 1Do ánh nắng mặt trời (Tia UV)

Nguyên nhân 2Do nội tiết tố (thường phụ nữ trong thời kỳ mang thai)

Nguyên nhân 3Do dùng mỹ phẩm (không đúng hoặc không rỏ nguồn gốc)

Nguyên nhân 4Do dùng duợc phẩm không phù hợp

Nguyên nhân 5Do yếu tố tâm lý

Nguyên nhân 6Do di truyền

Tại sao bạn nên mua sản của Chúng tôi?
  1. Chứa các thành phần thích hợp với từng loại da mặt của bạn.
  2. Ưu việt về tính thẩm mỹ (mùi thơm dễ chịu)
  3. Đủ số lượng và nồng độ các thành phần hoạt tính để có tác dụng trên da mặt
  4. Không chứa các thành phần gây phản tác dụng (Không gẩy tổn thương da và là hư da).
  5. Công thức hiệu quả đúng với  những gì da mặt bạn cần.
  6. Được đóng gói đúng chuẩn để đảm bảo độ ổn định của thành phần hoạt tính.
  7. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế qua nhiều phụ nữ đều đạt kết quả cao.
  8. Những người đã sử dụng sản phẩm kem nám Chúng tôi giới thiệu đều hài lòng.
  9. Dễ mua sản phẩm ( phí vận chuyễn nhanh miễn phí trên toàn quốc)

Sản phẩm kem trị nám của Pháp EV Princess

Quá trình bao che tàn nhang với make-up có thể là tốn thời gian và phiền toái và thường không cung cấp những kết quả mong muốn. Việc tìm kiếm một loại kem trị nám tốt nhất để điều trị sắc tố cho phù hợp với bạn và để loại bỏ sạm nám tàn nhang và nhược điểm khác một cách an toàn không phải là khó khăn.

May mắn thay việc điều trị được thay thế không chỉ an toàn hơn mà còn hiệu quả hơn đã được phát triển. Chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn kem trị nám của Pháp EV Princess, được chiết xuất tự nhiên nên sử dụng rất an toàn và hiệu quả.

Sắc tố là một hệ quả của melanin là chất hóa học trong cơ thể là nguyên nhân gây đen da. Cơ thể sản sinh hắc tố melanin để đáp ứng với việc tiếp xúc với bức xạ cực tím để cung cấp một sự bảo vệ tự nhiên từ tiếp xúc quá.

EV Princess là sản phẩm điều trị chuyên sâu sạm nám, tàn nhang (sắc tố da). Tình trạng này gây ra những vùng da trở nên sẫm màu hơn do tiếp xúc thường xuyên với tia UV và thường gắn liền với phụ nữ mang thai và những người có biến động tăng nội tiết tố nhất định.

Kem trị nám của pháp EV Princess là một melanin (Extra Whitening Day Cream) ức chế hoạt động bằng cách ức chế quá trình hình thành sắc tố, bóc tách sạch đi những vết sạm nám, tàn nhang (Express Peeling Cream) trên da mặt, đồng thời kích thích tái tạo làn da mới (Cells Treatment Cream Purely Natural), để lại quá trình đổi mới tự nhiên của da, từng bước cung cấp cho bạn một cách rõ ràng, thậm chí da mà cảm thấy hoàn toàn trẻ trung.

Bộ 7 sản phẩm trị nám EV Princess Bích Liên chúng tôi giới thiệu cho bạn bao gồm:
  1. Sữa rửa mặt: Hydrating Whitening Cleansing Gel
  2. Nước hoa hồng: Facial Treatment Clear Solution
  3. Kem dưỡng tế bào da: Cells Treatment Cream Purely Natural
  4. Kem dưỡng trắng da ban ngày: Extra Whitening Day Cream
  5. Kem chống nắng: 100 SPF Sun Block Lotion
  6. Kem trị nám da: Express Peeling Cream
  7. Kem dưỡng trắng da ban đêm: Extra Whitening Night Cream


Giới thiệu kem trị nám của Pháp EV Princess

Cách chọn kem trị nám hiệu quả nhất

Dưới đây là 4 lời khuyên mạnh mẽ để giúp bạn tìm thấy những loại kem tự nhiên tốt nhất cho kết quả làm sáng da tốt.

cach chonLuôn luôn tham khảo ý kiến một chuyên gia thẩm mỹ về điều kiện da của bạn. Lựa chọn Trung tâm điều trị da phải có uy tín sẽ luôn luôn cung cấp tư vấn miễn phí để đánh giá mức độ thành công phương pháp điều trị nám có thể sẽ là cho tình trạng da của bạn tốt hơn.

cach chonChọn các thành phần bên phải: Kem có chức các thành phần làm trắng da tự nhiên là tốt nhất
Hãy tìm một loại kem có thêm chất chống oxy hóa và lấy đi chất: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ như Coenzyme Q10, kem EV Princess có thể giúp tăng sản xuất tế bào da mới, do đó có thể giúp đỡ ngay cả làn da trong khi cung cấp cho bạn một làn da sống động hơn.

cach chonBiện pháp phòng ngừa đặc biệt chống nắng: Mặc dù da làm trắng an toàn tính được cung cấp bởi một kem làm sáng da tự nhiên, da của bạn sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời do sự giảm melanin.

cach chonThực hiện theo các hướng dẫn đơn giản và không nên có lý do tại sao bạn không thể đạt được kết quả tốt. Bước tiếp theo của bạn sẽ được tìm thấy một sản phẩm đã được kiểm nghiệm qua nhiều người dùng đều đạt kết quả cao.

luu y

luu y
HOTLINE: 091-3131-879
Qua tang cong ty my pham ev princess

Quà tặng  Giáng sinh Công Ty Mỹ Phẩm EV Princess

Bạn muốn có làn da hết nám, trắng sáng mịn màng? Hãy mua ngay trọn Bộ kem trị nám của Pháp EV Princess 7 sản phầm sẽ được tặng 1 kem chống nắng trị giá: 840.000đ hoặc "Liệu trình tái tạo da" trị giá : 600.000đ


Cam nhan khach hang ve san pham ev princess
Cảm nhận của Khách hàng

thoi gian lam viec tai cong ty ev princess


Share on Google Plus

About Các trang MyphamEV

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét